Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Mix đồ cá tính với áo sơ mi, áo thun ba lỗ, chân váy da mùa hè 2013

Mix đồ cá tính với áo sơ mi, áo thun ba lỗ, chân váy mùa hè 2013 sẽ cho bạn phong cách thời trang cá tính! Sắc trắng luôn mang đến một điều gì đó đơn giản mà đặc biệt cho phong cách của bạn. Tuy nhiên bạn cũng cần phải nắm vững một số nguyên tắc khi kết hợp màu trắng cùng các tông màu khác để đạt hiệu quả thật ấn tượng nhé.
 
Sắc trắng nguyên thủy luôn tồn tại mãi với thời gian và luôn được ưa chuộng bất chấp sự thay đổi chóng mặt của các xu hướng thời trang hiện nay. Nó luôn mang đến một điều gì đó đơn giản mà đặc biệt cho phong cách của bạn. 

Tuy nhiên bạn cũng cần phải nắm vững một số nguyên tắc khi kết hợp màu trắng cùng các tông màu khác để đạt hiệu quả thật ấn tượng nhé. Jeans hay những chiếc áo thun sáng màu càng khiến cho sắc trắng thêm sang trọng và tinh tế. Bạn cũng đừng quên chọn cho mình những món phụ kiện phù hợp nhé. 

Một nhà thiết kế thời trang lừng danh từng nói, trang phục bạn khoác lên mình không chỉ thể hiện nét cá tính mà đôi khi còn là cả tâm trạng nữa. Vậy nên đừng ngại ngùng khi thử nghiệm các phong cách thời trang khác nhau, hãy thỏa sức sử dụng trí tưởng tượng, óc sáng tạo của mình. Biết đâu bạn lại là người đi đầu trong một xu hướng thời trang nào đó sắp tới đấy !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét