Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

3 mẫu áo sơ mi nữ mùa hè thổi bay nắng nóng

Với những ngày nắng nóng như thế này, các cô nàng chỉ ao ước được tung tăng với sooc, với váy áo tung xòe, áo ba lỗ, áo lửng phóng khoáng đến công sở thay vì chiếc sơ mi khô cứng, kín đáo. Nhiều người ái ngại mặc áo sơ mi vì chất liệu cứng cáp, kiểu dáng lại nghiêm túc tạo nên cảm giác bức bí. Nhưng chưa hẳn đâu nhé. Chỉ cần khéo léo chọn chất liệu, kết hợp với màu sắc, kiểu dáng bạn sẽ có cơ hội bung tỏa mọi cảm xúc mát dịu ngày hè đấy rất thời trang.
Dưới đây tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu sơ mi vô cùng mát mẻ trong ngày hè nóng nực.
1. Áo sơ mi voan - ren
Các chất liệu xuyên thấu rất thích hợp trong mùa hè, chúng sẽ đem đến cho bạn cảm giác mát mẻ tới tối đa. Khi chọn sơ mi voan hay ren bạn nên lưu ý không nên chọn áo quá mỏng, để lộ quá rõ nội y bên trong sẽ rất phản cảm. Cần tiết chế các khoảng hở mình trở nên thanh lịch và tinh tế hơn nhé
2. Áo thun
Vào mùa hè, bạn không nên mặc áo quá bó sát vì chúng sẽ không thể giúp bạn giải phóng mồ hôi trên cơ thể. Mồ hôi tích tụ trên da sẽ không tốt cho làn da của bạn, gây bí lỗ chân lông. Thay vì thế, một chiếc áo thun sẽ là sự lựa chọn tự do và phóng khoáng nhất.
3. Áo voan tông màu mát lạnh
Một chiếc áo voan tông màu nhã nhặn, dịu mát không chỉ giúp bản thân bạn cảm thấy mát mẻ mà những người xung quanh cũng rất dễ chịu. Những tông màu thích hợp nhất cho mùa hè bao gồm các tông màu xanh hay vàng chanh, màu pastel dịu ngọt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét