Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Cách mặc đơn giản để bạn gái đẹp và cao hơn

Người ta vẫn thường nói 'nhất dáng nhì da' - vóc dáng đóng một vai trò rất quan trọng trong việc làm nên hình ảnh một người phụ nữ đẹp. Thế nhưng không phải chị em nào cũng may mắn có được món quà trời cho đó, đặc biệt là phụ nữ Á Đông. Phần lớn những cô gái Châu Á có chiều cao khá khiêm tốn và form người khá bé, nhỏ, 2 nhược điểm lớn này gây ra rất nhiều khó khăn khi lựa chọn trang phục, thậm chí nhiều chị em còn cảm thấy rất mặc cảm và tự ti. Vóc dáng là trời sinh nên cũng thật khó để thay đổi nó vì thế thời trang sẽ là phương án 'cứu cánh' hữu hiệu nhất. Chỉ cần chọn một bộ trang phục phù hợp với dáng người là bạn có thể tạo nên ảo giác về một cơ thể hoàn hảo trước mắt người đối diện rồi.
Hãy nắm vững những quy tắc vàng dưới đây :

1. Những kiểu váy có thiết kế đơn giản và jumpsuit sẽ giúp tăng thêm chiều cao.
2. Trang phục một màu hoặc trang phục được kết hợp giữa các tông màu nhẹ sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Hoặc cũng có thể kết hợp những gam màu tông xuyệt tông với nhau.
3. Với những trang phục in họa tiết thì bạn chỉ nên chọn họa tiết bé thôi nhé. Tránh chọn họa tiết lớn và họa tiết loang lổ.
4. Những họa tiết chạy dọc hoặc đường vải chạy dọc sẽ giúp bạn trông cao hơn.
Tất cả những mẹo trên đây thực sự rất đơn giản đúng không? Nhưng hiệu quả của chúng không hề bé chút nào đâu nhé. Hãy thử áp dụng để có một vóc dáng cơ thể thật hoàn hảo xóa nhờ đi cảm giác mặc cảm, tự ti nhé. Chúc cácnàng thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét